HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2023

 BỆNH VIỆN MẮT THANH HÓA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2023

Chiều ngày 09/02/2023, Bệnh viện Mắt Thanh Hóa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2023.

Tham dự Hội nghị có BS CKII. Trịnh Văn Lâm – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Bệnh viện; BS CKII. Lê Viết Tâm – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Bệnh viện; BS CKII Ngô Thanh An - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Bệnh viện; lãnh đạo các khoa, phòng cùng hơn 100 cán bộ, viên chức, người lao động đại diện cho các khoa, phòng trong toàn bệnh viện.

1.jpg

Ban Lãnh đạo Bệnh viện Mắt Thanh Hoá tham dự Hội nghị 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, BS CKII Trịnh Văn Lâm – Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện trong thời gian qua; đảm bảo sự đoàn kết, tính dân chủ kỷ cương, trách nhiệm trong mọi hoạt động của Bệnh viện; chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nội quy, quy chế của cơ quan; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp và người bệnh. Đồng thời đồng chí cũng kêu gọi đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sức sáng tạo, chủ động tích cực học tập, nâng cao kiến thức, đặc biệt là giao tiếp ứng xử, phát huy tinh thần dân chủ, tham gia các hoạt động thi đua của Công đoàn và Bệnh viện, nhằm mục đích gìn giữ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Bệnh viện.

 2.jpg

BS.CKII. Trịnh Văn Lâm – Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị 

Sau khi được lắng nghe đồng chí Trịnh Văn Tính – Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp trình bày về chỉ tiêu kế hoạch chuyên môn được Sở Y tế Thanh Hóa giao năm 2023, thay mặt Ban Lãnh đạo, đồng chí Trịnh Văn Lâm – Giám đốc Bệnh viện đã nêu lên định hướng phát triển của đơn vị trong giai đoạn 2023 – 2025, trong đó nhấn mạnh vào một số nội dung: phát triển nguồn nhân lực; tăng cường công tác đào tạo cho nhân viên y tế theo nhu cầu phát triển của đơn vị và của xã hội; hoàn thiện và nâng cấp cơ sở vật chất; đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm đưa khu nhà mới đi vào hoạt động, duy trì, bảo dưỡng và mua sắm mới một số máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công tác khám chữa bệnh; đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, nghiên cứu phát triển nhiều dịch vụ kỹ thuật mới; phát triển kinh tế y tế.

3.jpg

Đồng chí Trịnh Văn Tính – Phó trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp phát biểu

Tiếp theo, đồng chí Trần Văn Sơn Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính tổng hợp đăng ký Thi đua khen thưởng của Bệnh viện năm 2023.

Trong khuôn khổ Hội nghị, đoàn chủ tịch và các đại biểu đã cùng nhau đưa ra thảo luận các ý kiến về triển khai nhiệm vụ và định hướng phát triển của bệnh viện và góp ý vào dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ, Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động tại Bệnh viện, Quy chế thực hiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đối với viên chức, người lao động. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, BS CKII. Trịnh Văn Lâm - Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của toàn thể cán bộ viên chức, người lao động.

Tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 – 2025 gồm 3 đồng chí: Nguyễn Văn Tuấn – Phó trưởng khoa Khoa Kết giác mạc; Lê Xuân Hùng – Phó trưởng khoa KBCC và Trịnh Văn Tính – Phó trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp.

Tiếp theo chương trình, thay mặt BCH Công đoàn cơ sở, BS.CKII. Ngô Thanh An – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện đã phát động phong trào thi đua và kêu gọi Đoàn viên Công đoàn hưởng ứng tích cực: Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết ĐHĐB toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức, hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”, các chương trình hành động, kế hoạch của công đoàn các cấp; Đoàn kết nội bộ, xây dựng tổ chức Đảng và các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững mạnh; Đẩy mạnh các phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, “Nâng cao y đức”, “Đổi mới phong cách thái độ của nhân viên y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”…; nâng cao hiệu quả các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động; Phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua của đơn vị.

Tại Hội nghị, Ban Giám đốc Bệnh viện cũng đã tổ chức trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho đồng chí Ngô Thanh An – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, PGĐ Bệnh viện; trao Giấy khen của Giám đốc Sở Y tế, Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và Giấy khen của BCH Công đoàn cho các tập thể, cá nhân được khen thưởng năm 2022.

4.jpg

Giám đốc Bệnh viện – BS.CKII. Trịnh Văn Lâm trao bằng khen của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho đồng chí Ngô Thanh An – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, PGĐ Bệnh viện

5.jpg

BS.CKII. Lê Viết Tâm – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, PGĐ Bệnh viện trao Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho các cá nhân có thành tích

6.jpg

Đồng chí Trịnh Văn Lâm – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Bệnh viện trao giấy khen của Giám đốc Sở y tế cho tập thể Lao động xuất sắc

7.jpg

Đồng chí BS.CKII. Ngô Thanh An – Chủ tịch công đoàn cơ sở, PGĐ Bệnh viện thay mặt BCH Công đoàn trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể được khen thưởng năm 2022

Bế mạc Hội nghị, BS.CKII. Trịnh Văn Lâm – Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn của tập thể Bệnh viện nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra, đồng thời mong muốn Bệnh viện tiếp tục phát huy những thế mạnh, áp dụng tốt những công nghệ kỹ thuật cao để luôn là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực khám, điều trị các bệnh về mắt, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong ngành Mắt tỉnh Thanh Hóa.

 

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
969408