BỆNH VIỆN MẮT THANH HOÁ – LỄ HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG BLOUSE TRẮNG NĂM 2023”

 BỆNH VIỆN MẮT THANH HOÁ – LỄ HỘI HIẾN MÁU
“GIỌT HỒNG BLOUSE TRẮNG NĂM 2023”

Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-SYT của Sở Y tế Thanh Hoá về việc tổ chức lễ hội hiến máu tình nguyện ngành y tế "Giọt hồng Blouse trắng năm 2023", sáng hôm nay, ngày 07/02/2023, BCH Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn thanh niên Bệnh viện Mắt Thanh Hoá đã vận động đông đảo cán bộ y tế và đoàn viên thanh niên bệnh viện phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đăng ky tham gia hiến máu nhân đạo tại Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

1.jpg 

Các đoàn viên của Bệnh viện Mắt tham gia hiến máu nhiệt tình, sôi nổi

 Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của ngành y tế nhằm truyền đi thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Tổng cộng trong dịp này Bệnh viện đã huy động được gần 50 đơn vị máu bổ sung vào ngân hàng máu của tỉnh. Hiến máu tình nguyện là một hành động mang đậm giá trị nhân văn, là nghĩa cử cao đẹp giữa người với người. Thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. 

  2.jpg

       Các đoàn viên hiến máu tình nguyện được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện

              Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó trưởng khoa Kết giác mạc, Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện Mắt Thanh Hoá bày tỏ: “Lễ hội hiến máu hằng năm là dịp phát huy tinh thần xung kích của các đoàn viên Bệnh viện Mắt. Chúng tôi đều rất phấn khởi và tự hào khi được hiến tặng những đơn vị máu của mình để cứu giúp những bệnh nhân đang cần máu để điều trị. Tôi hy vọng tinh thần này sẽ được phát huy lâu dài và bền vững.”

3.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn đã đồng hành cùng chương trình “Giọt hồng Blouse trắng” trong nhiều năm qua 

                Một số hình ảnh đẹp của các đoàn viên Bệnh viện Mắt Thanh Hoá trong ngày diễn ra chương trình “Giọt hồng Blouse trắng năm 2023:

 4.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg

8.jpg

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
969408